CHÍNH SÁCH ĐẶT CỌC VÀ GIỮ HÀNG

1. Đối tượng áp dụng và phạm vi áp dụng:

Chính sách này áp dụng đối với tất cả Quý Khách Hàng mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của Phong Vũ, các kênh bán hàng trực tuyến, bán hàng qua điện thoại hoặc sử dụng các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện do Phong Vũ cung cấp trên toàn quốc.

2. Nội dung:

Theo chính sách của Phong Vũ, để đảm bảo việc giao nhận hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ, Quý Khách Hàng cần thực hiện đặt cọc trong một số trường hợp khi đặt mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện. Mức đặt cọc và thời gian giữ hàng tương ứng với từng sản phẩm, dịch vụ sẽ được thể hiện cụ thể tại Phiếu Biên Nhận Đặt Cọc của Quý Khách Hàng.

Khoản tiền đặt cọc sẽ được cấn trừ vào số tiền thanh toán đơn hàng tại thời điểm Phong Vũ giao hàng cho Quý Khách Hàng hoặc được xử lý theo các trường hợp sau:

a. Trường hợp (i) Quý Khách hàng hủy đơn hàng đã đặt cọc hoặc (ii) hết thời gian giữ hàng nhưng Quý Khách không nhận hàng, Quý Khách Hàng đồng ý khoản khoản tiền đặt cọc sẽ thuộc về Phong Vũ.

b. Trường hợp Phong Vũ không thể cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ theo thỏa thuận, Phong Vũ sẽ hoàn trả lại khoản đặt cọc cho Quý Khách Hàng và khoản phạt (nếu có) theo thỏa thuận giữa hai bên.

Lưu ý: Các đơn đặt hàng đã đặt cọc nhưng Quý Khách hàng không nhận sản phẩm sau khi hết thời gian giữ hàng sẽ được xem như Quý Khách hủy đơn hàng. Trong thời gian giữ hàng, Phong Vũ sẽ chủ động liên hệ với Quý Khách Hàng theo số điện thoại được cung cấp khi đặt hàng hoặc sử dụng dịch vụ để thông báo về việc nhận hàng tối thiểu 2 lần.

Last updated

Was this helpful?