QUY ĐỊNH VỀ ĐẶT CỌC VÀ GIỮ HÀNG TẠI PHONG VŨ
Last updated
Last updated
Nhằm đảm bảo quyền lợi và việc thực hiện nghĩa vụ của Quý Khách hàng, Phong Vũ ban hành một số các quy định về đặt cọc và giữ hàng như sau:
Từ ngày 01/11/2024 đến khi có văn bản thay thế/điều chỉnh.
Lưu ý: Quá thời hạn giữ hàng mà khách hàng vẫn chưa/ không nhận giao hàng, từ chối nhận hàng thì được xem là Quý Khách hủy đơn hàng, Quý Khách đồng ý cho Phong Vũ xử lý tiền cọc theo quy định tại Mục 3.3 dưới đây.
a. Trong thời gian giữ hàng theo quy định. Đơn hàng đặt cọc được xuất theo giá bán tại thời điểm đặt cọc.
b. Trường hợp Phong Vũ đồng ý giữ hàng kéo dài ngoài thời gian quy định, giá bán sản phẩm được điều chỉnh theo thị trường.
a. Trong trường hợp đơn hàng được thực hiện thành công, khoản thanh toán đặt cọc sẽ được khấu trừ để hoàn tất nghĩa vụ thanh toán của Quý Khách hàng;
b. Trong trường hợp Quý Khách hàng hủy đơn hàng đã cọc, thì khách hàng đồng ý khoản tiền đặt cọc sẽ thuộc về Phong Vũ.
c. Trường hợp, Phong Vũ không thể cung cấp hàng theo thỏa thuận, Phong Vũ sẽ hoàn trả lại khoản đặt cọc cho Khách Hàng hoặc Khách Hàng có thể sử dụng khoản đặt cọc này để cấn trừ cho các đơn hàng tiếp theo.
Với các Khoản Đặt Cọc đã được thanh toán Online qua VNPAY-QR hoặc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản: Phong Vũ sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản mà khách hàng đã sử dụng khi thanh toán.
Với các Khoản Đặt Cọc đã được thanh toán bằng tiền mặt: Sau khi nhận được biên nhận đặt cọc từ khách hàng, Phong Vũ tiến hành hoàn tiền mặt cho khách hàng tại cửa hàng Phong Vũ hoặc chuyển vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng lựa chọn và cung cấp cho Phong Vũ.
Tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng, thông thường có thể mất tối đa bảy (07) ngày làm việc để tiền vào tài khoản ngân hàng do khách hàng cung cấp. Nếu khách hàng không nhận được tiền vào tài khoản sau bảy (07) ngày làm việc, xin vui lòng liên hệ lại với Phong Vũ qua tổng đài CSKH 18006865. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với ngân hàng để nhờ kiểm tra và xử lý nhanh hơn cho khách hàng.